‘ดูดวงวันนี้’ ดวงประจำวันจันทร์ที่ 8 มกราคม 2567 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย

 ‘ดูดวงวันนี้’ ดวงประจำวันจันทร์ที่ 8 มกราคม 2567 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย ฤกษ์ดี ประจำวันจันทร์ เวลา 11:09 - 16:09 น. สีมงคล สีขาว สีเหลือง สีเทา เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 15836 เลขมงคล 1 5 8 เลขเด่น 8 11 55 88 15 51 18 81 85 58


‘ดูดวงวันนี้’ ดวงประจำวันจันทร์ที่ 8 มกราคม 2567 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย

ฤกษ์ดี ประจำวันจันทร์ เวลา 11:09 - 16:09 น.

สีมงคล สีขาว สีเหลือง สีเทา 

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 15836

เลขมงคล 1 5 8

เลขเด่น 8
11 55 88
15 51 18 81 85 58

เลขแปลงาน
33 36 63 38 83 68 86 53 
35 13 31


คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน 
มีการงานเข้ามาอยู่ตลอด งานเยอะและต้องเป็นที่ปรึกษาให้กับใครหลายคน จะมีชื่อเสียงโด่งดัง มีโอกาสได้ออกรายการทีวี หรือโลกโซเชียลและออนไลน์

 

การเงิน 
มีเข้ามาอยู่ตลอด แต่เรื่องของการใช้จ่ายก็มีเช่นเดียวกันหาเข้าซ้ายออกขวา มีดวงดีจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค

 

ความรัก 
ต้องดูแลและเอาใจใส่ครอบครัวมาก แต่ก็จะฝ่าฟันและผ่านไปได้ คนโสดจะมีคนอายุมากผิวขาวแต่เจ้าอารมณ์เข้ามาในชีวิตทั้งรักทั้งเกลียดบางครั้ง

 

สุขภาพ 
นอนดึกพักผ่อนน้อยช่วงนี้ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษหาเวลาพักผ่อนให้มากๆ คนมีโรคประจำตัวควรจะต้องทานยาแบบเคร่งครัดและไม่ประมาทล้างมือให้สะอาดอยู่เสมอสวมหน้ากากเวลาออกไปสถานที่สุ่มเสี่ยงต่อโรคภัย


คนเกิดวันจันทร์
การงาน 
คนทำงานยังอยู่ในช่วงเหนื่อยนิดลูกค้ายังเยอะ จะต้องมีคนคอยช่วยเหลือจึงจะดี มีดวงเดินทางการทำงานในช่วงนี้จะต้องกระตือรือร้นมากกว่าเดิมหลายเท่าตัว แต่บางคนก็เลือกมีความสุขกับครอบครัวเพราะยังอยู่ช่วงปีใหม่กับลูกค้า 

 

การเงิน 
การนำของเก่าๆ ที่มีมาขายหรือมาใช้ให้เกิดประโยชน์ มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคจากเลขใบบิลใบเสร็จจากเซเว่น

 

ความรัก 
มีความสุขกับครอบครัวที่อบอุ่นลูกหลานบริวารเชื่อฟัง ได้รับข่าวดีจากคนในครอบครัว คนโสดความคิดความฟุ้งซ่านไม่รู้จะเลือกใครอยากได้ทุกคนที่เข้ามา

 

สุขภาพ 
มีดวงไปทำบุญกับโลงศพหรือคนเจ็บคนป่วย และดูแลเอาใจใส่ตนเองตลอด

คนเกิดวันอังคาร
การงาน 
มีโชคลาภดวงดีกับการงาน มีการงานเก่าๆ และลูกค้าเก่าๆ กลับเข้ามา รวมถึงจะได้พบเจอเพื่อนเก่าสมัยเรียนหรือคนรักเก่า

 

การเงิน 
มีเงินเข้ามาอยู่ตลอด ส่วนใหญ่มาจากคนมาอุดหนุนเยอะไม่ว่าจะกิจการอะไรก็ได้ดี มีโชคมีลาภดวงดีกับหมายเลขสามตัวหน้าบัตรประจำตัวประชาชนให้โชคดี

 

ความรัก 
มีความเจ้าชู้และนักรักโดยเฉพาะความสัมพันธ์กับคนเก่าๆ มีความรักยูเทิร์น รีเทิร์นกลับมาอีกครั้ง คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่าที่มีเจ้าของแล้วต้องระวังเป็นพิเศษมิฉะนั้นจะเดือดร้อนภายภาคหน้า

 

สุขภาพ 
มีการเจ็บป่วยบ้างเล็กๆ น้อย โดยเฉพาะคนที่อยู่ในสถานที่หนาว มีไข้หนาวเย็น ต้องดูแลสภาพร่างกายให้อบอุ่นตลอดเวลา

 

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน 
การงานยังคงต้องสู้และอดทนเป็นที่สุด จะทำสิ่งใดต้องเป็นกลุ่มเป็นทีมจึงจะสำเร็จ รวมถึงมีผู้ใหญ่คอยหนุนคอยช่วยเหลือจึงจะสำเร็จทุกประการ มีการเดินทางแบบกะทันหันไปเป็นหมู่คณะ 

 

การเงิน 
ใช้จ่ายเก่งมีสาเหตุต้องใช้จ่ายอยู่ตลอดโดยเฉพาะในเรื่องของการลงทุนอะไรใหม่ๆ ปรับตัวตามสถานการณ์และสิ่งแวดล้อมที่เกิดขึ้น มีโชคลาภจากบ้านเลขที่ให้โชคดี 

 

ความรัก 
ความเห็นไม่ตรงกันบ้างเพราะความขัดแย้งในเรื่องของการงานของแต่ละคนแต่ก็ด้วยความเป็นห่วงไม่ได้คิดร้ายต่อกัน คนโสดยังไม่ถูกใจใครมีแต่อุปสรรคไม่เหมาะกับความรักเลย

 

สุขภาพ 
ต้องระวังฟกช้ำดำเขียวเดินชนนั่นเดินชนนี่รวมถึงอุบัติเหตุหากใจร้อนไม่ระมัดระวังไปทำบุญกับคนอายุมาก คนแก่ คนชรา หรือคนพิการเอาไว้เป็นการแก้เคล็ดถึงจะดี

 

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน 
มีความขยันในเรื่องของการงาน ค้นหาในสิ่งที่ตนเองอยากทำ ยังคงตามหาความต้องการของคนในหมู่มากเพื่อบริการให้ตรงจุด จะมีการโยกย้ายที่อยู่บ้างสำหรับใครบางคน

 

การเงิน 
โชคดีจะมีผู้หญิงผิวขาวผอมบางคอยสนับสนุนและช่วยเหลือการเงินอยู่ตลอด มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

 

ความรัก 
ความเห็นไม่ค่อยตรงกันคิดเล็กคิดน้อยหรือต้องช่วยเหลือคนรักเพราะมีปัญหาต้องตามแก้ไข รวมถึงคนในครอบครัวจะคอยช่วยเหลือได้ คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิตเป็นผู้ใหญ่หน้าตาดีแต่ชอบคิดมาก

 

สุขภาพ 
ดูแลเอาใจใส่ตนเองเป็นพิเศษ คนเจ็บคนป่วยจะมีอาการดีขึ้น

 

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน 
ยังคงมีความสุขไม่อยากคิดอะไรมากแล้วขอปรับตัวตามสถานการณ์อยู่กับบ้านทำสิ่งที่ดีที่สุด การงานก็ยังพอมีอยู่ได้รับความเมตตาจากผู้ใหญ่ อยากจะทำตามความฝันที่มีโดยเฉพาะเรื่องของออนไลน์

 

การเงิน 
ยังใช้ชีวิตกับการชอปปิ้งออนไลน์เรียนรู้ความสุขมาอันดับหนึ่ง แต่มีเงินใช้ทั้งวันเพราะดวงผู้ใหญ่ให้ความเมตตา มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคในช่วงยามเย็นไปถึงค่ำคืน มีโชคมีลาภดวงดีกับเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

 

ความรัก 
อยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตากับครอบครัวใหญ่คนรักเอาใจใส่เอ็นดูเป็นพิเศษ คนโสดมีคู่แน่นอนไม่ต้องกลัวอด คนใกล้บ้านคนใกล้ชิดรักเก่ากลับเข้ามา

 

สุขภาพ 
ดูแลตัวเองมากขึ้น คนป่วยจะมีอาการดีขึ้นได้รับการรักษาที่ดี

 

 

คนเกิดวันศุกร์
การงาน 
กังวลเรื่องของการงานมีมาก คนที่ทำได้อยู่ก็หวงแหนและต้องทนทุกสิ่งทุกอย่างและบอกได้ว่าทนได้ด้วยถึงอะไรจะเกิดขึ้นถึกอึดอดทน แถมการคาดหวังในเรื่องของโชคลาภดวงดีมีสูง

 

การเงิน 
จะได้รับข่าวดีในเรื่องของการเงิน มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขสามตัวท้ายบัตรประจำตัวประชาชน จะมีกำไรมีโอกาสซื้อ-ขาย อสังหาริมทรัพย์

 

ความรัก 
พึ่งพาอาศัยกันได้และได้รับข่าวดีกับลูกหลานบริวาร ลูกหลานใครที่เคยเดินทางผิดจะกลับตัวกับใจเป็นที่รักของครอบครัวในโอกาสต่อไป คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยผิวขาวมีฐานะ

 

สุขภาพ 
ให้ดูแลเอาใจใส่เป็นพิเศษเกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อแขนขารวมถึงหลังมีโอกาสปวดเมื่อย ห้ามยกของหนัก

 

 

คนเกิดวันเสาร์
การงาน 
ยังเรียกว่าดวงดีมีการงานเข้ามาอยู่ตลอด มีสิ่งใหม่ๆ ลงทุนอะไรก็ก้าวหน้า จะมีการเดินทางแบบกะทันหันปลอดภัยไร้ความกังวลใจไปไหนก็ได้รับแต่สิ่งที่ดีกลับมา 

 

การเงิน 
ยังมีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชคดวงดีเป็นพิเศษ มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค 

 

ความรัก 
โชคดีได้ครอบครัวที่มีความรับผิดชอบได้สามีหรือภรรยาที่เป็นคนเก่ง แก้ไขปัญหาไปได้ทุกเรื่อง คนโสดพบรักแน่นอนกับผู้ใหญ่ใจดีหน้าตาดีจิตใจดีงามเข้ามาในช่วงเหมาะสม 

 

สุขภาพ 
ดูแลเอาใจใส่ตนเองเป็นพิเศษ คนเจ็บคนป่วยจะมีอาการดีขึ้น


DINGDONG เว็บซื้อหวย ที่กำลังมาแรงที่สุด ณ เวลานี้ การันตีด้วยการเปิดให้บริการมาแล้วกว่า 5 ปี จ่ายจริง จ่ายชัวร์ จ่ายไว

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ดูดวงรายวัน ประจำวันจันทร์ ที่ 4 ธันวาคม 2566

10 อันดับทำนายฝันเลขเด็ด งวดวันที่ 17 มกราคม 2567

ดูดวงรายวัน ประจำวันจันทร์ที่ 25 มีนาคม 2567