‘ดูดวงวันนี้’ ดวงประจำวันเสาร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2567 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย

 ‘ดูดวงวันนี้’ ดวงประจำวันเสาร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2567 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย ฤกษ์ดี ประจำวันเสาร์ เวลา 11:09 - 15:09 น. สีมงคล สีม่วง สีขาว สีเขียว เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 39021 เลขมงคล 3 9 0 เลขเด่น 3 33 99 00 39 93 30 03 90 09


‘ดูดวงวันนี้’ ดวงประจำวันเสาร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2567 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย

ฤกษ์ดี ประจำวันเสาร์ เวลา 11:09 - 15:09 น.

สีมงคล สีม่วง สีขาว สีเขียว

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 39021

เลขมงคล 3 9 0

เลขเด่น 3
33 99 00
39 93 30 03 90 09

เลขแปลง
22 21 12 23 32 96 69 20 
02 36 63

 

คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน 
มีความรอบคอบเพียงพิเศษในเรื่องของการงาน ละเอียด มองการณ์ไกลในการงาน ปรับปรุงแก้ไขทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อให้ดีขึ้นในปัจจุบันและในอนาคต ได้รับความไว้วางใจจากผู้ใหญ่ในตำแหน่งสำคัญ

 

การเงิน 
ใจบุญมีน้ำใจใช้เงินซื้อความสุขทั้งของตนเองและคนในครอบครัว มีโชคลาภดวงดีกับสามตัวหน้าหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค มีโอกาสได้เดินทางไกลและใกล้ไปงานเลี้ยงสังสรรค์

 

ความรัก 
มีความสุขให้กับคนในครอบครัว ได้รับความรักความเมตตากับคนรอบข้างลูกหลานบริวารเป็นคนดี คนโสดมีโอกาสพบรัก

 

สุขภาพ 
แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น

คนเกิดวันจันทร์
การงาน 
ชีพจรลงเท้าในการเดินทางจะได้เดินทางไปทำบุญใส่บาตรหรือไปวัดสถานที่ปฏิบัติธรรมในช่วงเช้าสำหรับใครที่เป็นวันหยุด การทำงานมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือ การได้รู้จักกัลยาณมิตรใหม่

 

การเงิน 
ใจบุญอยู่ตลอดใช้เงินเก่งทั้งวันเข้าซ้ายออกขวา แต่ก็ยังมีเงินเข้ามาจากคนเมตตาแฟนคลับ มีของติดไม้ติดมือให้กับผู้คนตลอด มีโชคลาภกับรถป้ายแดงบนท้องถนนคันแรกที่มองเห็น

 

ความรัก 
ใจบุญกันทั้งครอบครัว ลูกหลานบริวารอภิชาตบุตรนำข่าวมาให้ คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนใจดีแต่โลเลโดยเฉพาะตัวเราเอง

 

สุขภาพ 
หอบหืดความเหนื่อยง่าย โดยเฉพาะคนมีโรคประจำตัวให้ระวัง ความดัน วิงเวียนศีรษะ ให้นอนพักฟื้นซักพักอาการจะดีขึ้น 


คนเกิดวันอังคาร
การงาน 
มีโอกาสเดินทางติดต่อการงานตลอดทั้งวัน ทำบุญแต่เช้าใส่บาตร จะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือและสนับสนุนโดยเฉพาะตำแหน่งใหม่ๆ และทำได้ดี บางคนเดินทางไกลถึงต่างประเทศ ได้เดินทางไปงานบุญตลอด บางคนไปกราบไหว้พระการมูเตลู

 

การเงิน 
ใจบุญใช้เงินเยอะตลอด แต่จะมีการงานจากการเงินเข้ามาตลอดโดยเฉพาะคนที่หยิบงานใหญ่ มีโชคลาภดวงดีกับการเสี่ยงเซียมซีตามวัดหรือสถานที่ปฎิบัติธรรม

 

ความรัก 
มีเหตุให้ต้องไกลกับคนรัก เพราะความรับผิดชอบในหน้าที่การงาน แต่ยังทำให้ครอบครัวมีความมั่นคงเพราะความดีที่มีอยู่ ใช้ใช้โทรศัพท์ติดต่อสื่อสารกันตลอด คนโสดจะพบรักกับชาวต่างชาติในขณะเดินทาง

 

สุขภาพ 
แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น

 

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน 
ระวังถูกใส่ความให้ร้าย หรือการงานมีการทะเลาะขัดแย้ง ต้องระมัดระวังและใช้ความรอบคอบ ห้ามอารมณ์ร้อน เดินทางไปไหนต้องระวังเอกสารสัญญา

 

การเงิน 
มีเหตุให้ใช้เงินตลอดทั้งวัน การกดบัตรเครดิต และนำเข้าของเครื่องใช้ที่มีค่านำมาขายและ โดยเฉพาะค่าซ่อมเกี่ยวข้องกับที่อยู่อาศัย รถ อุปกรณ์การทำงาน แต่จะมีโชคลาภดวงดีกับบ้านเลขที่ให้โชค

 

ความรัก 
มีเหตุให้ต้อง พลัดพราก ไกลกันเพราะหน้าที่การงานหรือการดูแลคนเจ็บคนป่วยของคนในบ้าน คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่อายุมากห่างกันหลายปีสงสารจึงเกิดเป็นความรัก

 

สุขภาพ 
ต้องระวังอุบัติเหตุ และการเจ็บป่วย โดยเฉพาะคนอายุมากต้องเกี่ยวข้องกับการตรวจรักษาตามโรงพยาบาล ให้ทำบุญเกี่ยวข้องกับมูลนิธิต่างๆ ที่อยู่ใกล้บ้าน 

 

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน 
การงาน 
จะได้รับความรับผิดชอบอะไรใหม่ๆ เกิดขึ้นโดยเฉพาะผู้ใหญ่ให้ความไว้วางใจและมอบหมายหน้าที่การงาน มีโอกาสได้เรียนรู้อะไรในสิ่งที่ชอบเพื่อนำมาประกอบในอาชีพการงานในอนาคต

 

การเงิน 
จะได้เดินทางไปในสถานที่เคยไปมาแล้วได้กลับไปอีกครั้ง งานเลี้ยงงานสังสรรค์การมีน้ำใจใช้เงินตลอด ซื้อข้าวของเครื่องใช้ที่เรารักเราอยากได้มานานแล้ว ทั้งคนในบ้านและคนในครอบครัว มีโชคลาภดวงดีกับสามตัวหน้าและสามตัวท้ายหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค

 

ความรัก 
ห้ามเอาแต่ใจตัวเองและคิดเล็กคิดน้อยต่อคนรักเพราะสุดท้ายก็ต้องคืนดีกันและเราเองต้องเป็นฝ่ายขอโทษอยู่เสมอ คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุมากกว่า

 

สุขภาพ 
การดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษ น้ำหนักขึ้นต้องออกกำลังกาย คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นอุดมสมบูรณ์ ให้ทำบุญกับโลงศพและมูลนิธิต่างๆ ที่อยู่ใกล้บ้าน

 

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี 
การงาน 
มีความกังวลใจในเรื่องของการงาน เอกสารสัญญาที่กำลังจะสิ้นสุดลง แต่จะได้ต่อสัญญา มีเกณฑ์การเดินทางช่วงเวลากลางคืน การงานที่ต้องแข่งกับเวลาปลอดภัยมีความสามารถคอยช่วยเหลือทุกคน

 

การเงิน 
ใช้จ่ายซื้อความสุขช่วงกลางคืนตลอดหิวง่าย การเดินทางไปกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ช่วงกลางคืน มีโชคลาภดวงดีกัน เลขเกี่ยวข้องกับอุบัติเหตุสองข้างทาง หรือหนังสือพิมพ์ เลขฝาโลง และหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค

 

ความรัก 
คนโสดจะพบรักกับคนที่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว คนมีครอบครัวมีโอกาสเดินทางไปช่วยเหลือคนเจ็บคนป่วยญาติพี่น้องของคนรัก

 

สุขภาพ 
การเจ็บป่วยเกี่ยวข้องกับเหน็บชา โรคประจำตัว เบาหวานความดัน คนอายุมากเกี่ยวข้องกับโรงพยาบาลการตรวจรักษาประจำเดือน

 

 

คนเกิดวันศุกร์
การงาน 
ระวังมีปัญหาในเรื่องของการงาน การถูกใส่ความให้ร้าย ถูกแย่งชิงในเรื่องของผลงาน มีปากเสียงในที่ทำงาน จะต้องมีคนคอยช่วยเหลือจึงจะดีลำพังทำคนเดียวไม่ได้

 

การเงิน 
ใช้เงินเยอะโดยเฉพาะข้าวของเครื่องใช้ชำรุดเสียหาย ยานพาหนะ ต้องเช็คให้ดี โชคลาภต้องมีคนช่วยจึงจะดวงดี

 

ความรัก 
มีปากเสียง ทะเลาะขัดแย้ง เลิกลาหย่าร้างโดยเฉพาะคนที่อยู่กันมานาน คนโสดมีโอกาสพบรักกับ คนเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว

 

สุขภาพ 
ระวังอุบัติเหตุ การเจ็บป่วยโดยเฉพาะคนอายุมาก ให้ทำบุญกับมูลนิธิต่างๆ ที่ใกล้บ้าน หรือโรงพยาบาล มีเกณฑ์ไปงานศพ

 

 

คนเกิดวันเสาร์
การงาน 
การงานต้องหยุดพักสักระยะ ล่าช้า ต้องใช้ความสุขอาหารของกินหรือเป็นวันหยุดจะช่วยผ่อนคลาย รอสักพักจะดีขึ้นโดยตามกาลเวลาให้ใช้ความขยัน การปรับตัวให้ตามสถานการณ์รายรับรายจ่ายรายได้

 

การเงิน 
ใช้เงินเยอะซื้อความสุขกับอาหารของกินและคนในครอบครัวเพื่อความสุข ใช้เงินเข้าซ้ายออกขวาอยู่ตลอดทั้งวัน แต่จะมีผู้ใหญ่โอนเงินมาให้ มีโชคลาภดวงดีกับเลขทะเบียนรถให้โชค

 

ความรัก 
ได้ครอบครัวคอยช่วยเหลือและสนับสนุนเป็นกำลังใจที่ดีลูกหลานบริวาร คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนดีที่เคยสนิทสนมกันมาแล้วจากอดีตจะบอกรักต่อกัน

 

สุขภาพ 
ต้องระวังเกี่ยวข้องกับความดัน วิงเวียนศีรษะโดยเฉพาะคนอายุอายุ ใครอยากมีลูกจะสมหวังมีโอกาสตั้งครรภ์ 


DINGDONG เว็บซื้อหวย ที่กำลังมาแรงที่สุด ณ เวลานี้ การันตีด้วยการเปิดให้บริการมาแล้วกว่า 5 ปี จ่ายจริง จ่ายชัวร์ จ่ายไว

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ดูดวงรายวัน ประจำวันจันทร์ ที่ 4 ธันวาคม 2566

10 อันดับทำนายฝันเลขเด็ด งวดวันที่ 17 มกราคม 2567

ดูดวงรายวัน ประจำวันจันทร์ที่ 25 มีนาคม 2567